Posted by : Liêm Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tin hot - Tối qua, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị cưỡng hiếp đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán.
Ban đầu, khi mới xem hình ảnh đại diện của clip, nhiều người tưởng rằng đây là cảnh quay thật, do "yêu râu xanh" ghi lại. Tuy nhiên sau khi xem, mọi người mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là một phân cảnh được dàn dựng công phu trong một MV của ngoi sao ca nhạc.
Cưỡng hiếp có lẽ là một trong những cảnh quay ấn tượng nhất đối với cả khán giả và diễn viên. Chính vì thế, cảnh quay này đã khiến cộng đồng mạng chú ý và xôn xao bàn tán. Nhiều người tò mò không biết đoạn phim này nằm trong sản phẩm nghệ thuật nào?
Theo lời chia sẻ trên trang cá nhân của một người tự nhận là "đạo diễn", đây là hậu trường quay phim 18+ giữa hai người đóng vai nữ sinh cấp 3 và đại gia 60 tuổi. Tuy nhiên lần theo thông tin từ tài khoản người đăng tải clip, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra rằng đây là cảnh trong một MV mới của nam ca sĩ trẻ Du Thiên. 
Thanh niên có tên Tùng M. tỏ vẻ hào hứng khi thấy clip đạt hàng trăm ngàn lượt xem, dù nhân vật nữ chưa bị cởi hết đồ. Tùng Mok cũng úp mở rằng sẽ còn phân cảnh "nóng" hơn nữa.

Được biết, đây là phân cảnh trong MV mới của ca sĩ trẻ Du Thiên, khi người yêu ca sĩ này bị hiếp dâm.
Ảnh hậu trường xinh xắn của nhân vật nữ T.T.V trong clip hiếp dâm.
Theo phán đoán của một bạn nam có nickname Luan Neptune, clip này được những người trong ekip cố tình "nhá hàng" để gia tăng thêm sức hút cho MV sắp ra mắt. "Có thể nói đây là một chiêu PR khá thông minh của ekip này. Chưa biết nội dung thế nào, chưa biết giọng hát và ca từ ra sao, nhưng cảnh nóng này đã khiến khá nhiều người phải quan tâm chú ý, phải nhớ tên ca sĩ. Thú thật nếu không có đoạn clip hiếp dâm này, chắc mình cũng không biết Du Thiên là ai".
Giả thuyết này nhận được sự đồng tình của đông đảo dân mạng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức online - Liêm Nguyễn