Posted by : Liêm Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Ở đâu có bài thuốc hay, ông đều đưa con gái đi chữa nhưng bất thành, giờ ông mong con vào tù thì mới hy vọng cai được nghiện ma tuý.
Dáng người tiều tụy, nước da xanh xao tái nhợt, con nghiện Hoàng Ngọc Bích (34 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) hầu tòa Hà Nội ngày 14.4 về tội Mua bán trái phép chất ma túy, tin nong trong ngay đưa tin.

Trước đó, khoảng 22h45 ngày 6.5.2014, tổ công tác thuộc Đội 3, PC47 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư phố Gia Ngư - ngõ Cầu Gỗ (phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bắt quả tang và thu giữ của Bích 2 túi nilông heroin.
Khám xét khẩn cấp nơi ở của Bích tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, công an thu giữ trong két sắt 4 túi nilông ma túy các loại, 87 viên nén màu hồng, 1 cân điện tử và 10 triệu đồng.

Lạ lùng người cha muốn con gái được ngồi tù
Hoàng Ngọc Bích nức nở khi nghe HĐXX nhắc đến con.
Cơ quan điều tra làm rõ, Bích đã mua số ma túy ở chợ Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội) hết 74 triệu đồng với mục đích để sử dụng và bán kiếm lời.
Tại phiên tòa hôm nay, Bích khai "lây nghiện" ma túy từ chồng đã gần 10 năm nay. Chồng Bích là Nguyễn Bá Hà đang phải thi hành án tại trại giam Vân Hòa về tội liên quan đến ma túy.
Một nách, hai con, người phụ nữ này vẫn tiếp tục lao đầu vào ma túy. Số tiền bán đất mà vợ chồng Bích được hưởng từ bố mẹ, thị đổ hết vào kinh doanh heroin.
Mỗi ngày Bích "đốt" 200.000 - 300.000 đồng vào ma túy. Để có tiền thỏa cơn nghiện, Bích lao đầu vào kinh doanh chất trắng, vừa để bản thân dùng, vừa là bán cho các con nghiện khác để kiếm lời.
Ánh mắt ráo hoảnh của Bích khai về quá trình phạm tội ở đầu phiên xử, bỗng ứa lệ khi những người tham gia tố tụng nhắc đến con của thị.
Bích có hai con, con đầu 8 tuổi, đứa thứ hai mới gần 3 tuổi. Do có con nhỏ, nên Bích được thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tạm giam sang tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.
HĐXX dẫn gương người chồng nghiện của Bích và hỏi thị rằng, pháp luật nghiêm minh với những đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, chồng Bích đã phải vào tù vì ma túy, sao Bích không lấy đó làm gương? Ngân ngấn nước mắt, Bích biện minh do không có tiền nuôi con nên phải làm liều.
"Giờ bị cáo chấp hành án tù, ai chăm lo cho con bị cáo. Đẻ con ra rồi vứt ở đấy à? Bị cáo đã hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ chưa?", hàng loạt câu hỏi của thành phần tham gia tố tụng tại tòa khiến Bích òa khóc.
Trong phiên tòa xử Hoàng Ngọc Bích, có một người đàn ông chăm chú theo dõi suốt phiên tòa. Ở cái tuổi ngoài 70, ông Đ phải một mình đưa con gái út của mình lên tòa để chờ sự phán quyết của pháp luật.
Ông Đ bảo, hai vợ chồng ông cũng là công chức nhà nước, làm lụng được bao nhiêu thì Bích về lấy đổ hết vào ma túy. "Khi bố mẹ không còn tiền thì nó phải đi buôn bán để có tiền chích hút thôi", ông Đ thở dài.
Trả lời với báo tin hot ông Đ nói, ông cũng đã đưa con đi cai nghiện nhiều nơi. Nghe chỗ nào có thuốc cai nghiện hay, ông đều đưa Bích đến. "Toàn là thuốc dỏm, chữa mãi mà con gái tôi chẳng cai được nghiện", giọng ông Đ chua xót.
Người cha đau khổ này cũng bộc bạch, giờ Bích vào tù thì ông may ra mới hy vọng, con gái của mình có thể cai nghiện ma túy.
Với tội Mua bán trái phép chất ma túy, Hoàng Ngọc Bích bị TAND Hà Nội tuyên phạt 14 năm tù giam.
Khi nghe xong bản án, người đàn ông đang bước sang tuổi xế chiều lặng người. "Không biết đến khi ra tù, con có còn gặp được bố mẹ nữa không!".

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức online - Liêm Nguyễn