Posted by : Liêm Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tin nong trong ngay - Mới đây, trên các diễn đàn và mạng xã hội xuất hiện clip nhạy cảm của một cặp đôi tự đăng lên facebook cá nhân.
Clip ghi lại cảnh âu yếm tình cảm của một đôi nam nữ. Cô gái có khuôn mặt xinh xắn, mặc chiếc áo ngủ khá gợi cảm để lộ một phần bầu ngực, tự tay bấm máy camera rồi nằm xuống cho bạn trai ôm hôn. Thi thoảng, cặp đôi này còn tạo dáng, nhìn thẳng vào máy quay. Có thể thấy rõ là các nhân vật trong clip này hoàn toàn chủ động và không hề bị quay lén, ép buộc.
Clip được T. Tuyền - nhân vật chính đăng tải trên trang Facebook cá nhân vào tối 12/4 và nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích. Đáng chú ý, cô gái này còn tag các bạn bè và rủ mọi người cùng xem clip. Khi gặp những lời lẽ bình luận "không vừa mắt", cô nhắc nhở: "không thích thì đừng xem. Xem rồi thì đừng comment vô văn hoá". Qua phản ứng của T. Tuyền và những người bạn, cô không bị hack tài khoản facebook và việc đăng tải clip thực sự là chủ ý của Tuyền.

T. Tuyền tự tin đăng tải clip âu yếm bạn trai, kèm theo lời dẫn: "Chống chỉ định FA (người cô đơn) xem nha".
Trước đó, cô gái này tự tay bấm máy để quay clip.
Cặp đôi hoàn toàn chủ động "diễn" trước ống kính máy quay.
Cô gái hào hứng rủ bạn bè vào xem clip của mình.
Hình ảnh đời thường gợi cảm và quyến rũ của T. Tuyền.
Trước kia, đã từng có nhiều trường hợp xuất hiện clip "tình cảm" của các cặp đôi trên mạng internet, tuy nhiên đây là trường hợp hiếm hoi nhân vật nữ chính chủ động đăng tải, với mục đích "khoe" tình yêu của mình. Chính vì lẽ đó, clip này đã thu hút sự chú ý theo dõi và tranh luận của đông đảo dân mạng.
Nhiều người cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc riêng tư, cô gái muốn giữ lại làm kỉ niệm và chia sẻ cùng mọi người trên trang cá nhân. Hơn nữa trong clip, hai nhân vật cũng chỉ mới ôm hôm và còn nguyên quần áo trên người, vì vậy không đến mức phản cảm và đáng lên án. Song cũng không ít dân mạng quan niệm rằng, việc mặc áo ngủ và ôm hôn đã là "đi quá giới hạn" và không nên đăng tải công khai.
Bạn nam có nickname Tuấn Buffalo chia sẻ: "Bạn đang sống ở Việt Nam, văn hóa Việt Nam không hoan nghênh những hành động như thế. Bạn đăng tải video này khó làm người ta không nghĩ bậy được. Có thể người ta sẽ chú ý bạn, theo dõi bạn nhưng tai tiếng cũng sẽ lớn dần lên, sẽ gây nhiều ảnh hưởng cho bạn sau này. Ấy là chưa kể, nhỡ đâu hai người chia tay thì làm thế nào? Mình nghĩ bạn nên cân nhắc thì hơn".
Xem thêm tin hot tại tintuc.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức online - Liêm Nguyễn