Posted by : Liêm Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

HLV Klopp đã chính thức rời Dortmund khi hiện tại đội bóng này không thành công ở đấu trường trong nước, tin the thao cung cap. 
Borussia Dortmund đã công bố một cuộc họp báo giữa những tin đồn lan rộng khi HLV Jurgen Klopp sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải này.
Thông tin bắt đầu xuất hiện hôm thứ tư khi cho rằng chiến lược gia 47 tuổi đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng của mình. Trong tình thế đó, BLĐ đội bóng vùng Rulh cho biết họ sẽ có thông báo chính thức trước giới truyền thông khi mọi chuyện đã có kết quả.
Klopp muốn đi, có phải là sự thật?
Phát biểu vào tuần trước, Giám đốc thể thao Michael Zorc đã hứa hẹn sẽ có một cuộc điều tra đầy đủ vào những thất bại của đội bóng ở mùa giải này. Ngoài ra ông còn hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều điều tại sân Signal Iduna Park.
Hiện tại, hợp đồng của Klopp vẫn còn thời hạn 3 năm và ông đang làm việc bình thường ở cương vị của mình và sẽ ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, BLĐ Dortmund cũng đang tính tới phương án xấu nhất là để Thomas Tuchel thay thế ông nếu Klopp muốn ra đi.
Klopp là cựu HLV Mainz, ông bắt đầu dẫn dắt Dortmund vào năm 2008 và tính tới thời điểm này đã có những thành công nhất định. Trong đó có thể kể đến hai danh hiệu Bundesliga vào năm 2011 và 2012, đưa đội bóng của ông đến trận chung kết Champions League một năm sau đó gặp Bayern.
Thế nhưng ở mùa giải năm nay thì Dortmund không có được thành công như trước, hiện tại họ đang đứng thứ 10 và không còn khả năng tranh dành chức vô địch hay vị trí dự Champions League nữa.
Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ dẫn dắt Man City trong bối cảnh đội bóng nước Anh tính chuyên sa thải HLV Pellegrini hay PSG và Atletico Madrid.
Cập nhật tin tức thể thao tại tintuc.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức online - Liêm Nguyễn